Bia - Rượu ngoại nhập khẩu
Bia - Rượu ngoại nhập khẩu
Chính sách Giao hàng
Chính sách Giao hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Cam kết sản phẩm
Cam kết sản phẩm

Chính hãng đảm bảo chất lượng

Rượu - Không dành cho
Rượu - Không dành cho

Dưới 18t & phụ nữ mang thai

Ký gửi & Trao đổi
Ký gửi & Trao đổi

Rượu vang, Bia, Sâm banh....

Uống bia Corona như thế nào là ngon nhất

Bạn đã biết bia Corona ngon như thế nào chưa, hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn những tuyệt chiêu thưởng thức bia Corona mà có thể nhiều người chưa biết, để cuộc vui của chúng ta thêm trọn vẹn. Điều đầu tiên bạn cần lưu ý khi uống bia Corona đó là không nên uống bia với đá, điều này sẽ giết chết cái thú khi thưởng thức loại bia này, vì vậy trước khi uống cần có thời gian chuẩn bị. Thực ra, đối với tất cả các loại bia đều nên uống lạnh, Tuy nhiên, nếu không có bia ướp lạnh thì uống bia với đá cũng là một giải pháp có thể chấp nhận được, nhưng đối với bia Corona thì không nên.

Bia Corona là cách uống tốt nhất, nguyên nhân dẫn đến tình trạng này một phần là do phương pháp sản xuất và hương vị của loại bia này đã tạo nên sự khác biệt đó. Phần lớn bia trên thị trường Việt Nam là bia Pale Lager, một loại bia lên men ngược, đặc điểm của loại bia này là có ga mạnh nhưng độ cồn không cao, tuy nhiên, hương vị của các loại bia khác là đến từ hoa bia (hoa bia), nên có vị hơi đắng, vị khi uống sẽ nồng và hơi gắt, thay vì bia Corona Extra 355ml thì người ta dùng Blue Agave để tạo vị Tequila nên vị bia Corona có vị thanh mát. , mang nhiều hương vị trái cây, khi uống sẽ có vị nhạt, thanh nên khi uống với đá người uống sẽ cảm thấy vị bia bị nhạt. và làm mất đi khá nhiều hương vị vốn có của nó. Ngoài ra, với câu hỏi

hoa bia houblon

Hoa bia (Houblon) được dùng để làm bia

Uống bia Corona như thế nào là ngon nhất, trên thế giới cũng có một số tuyệt chiêu của loại bia hương tequila này để khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được tối đa hương vị của nó, đó là cho thêm một lát chanh. Mài mỏng trên miệng lọ, nếu không có chanh thì thay bằng chanh hoặc quất cũng rất tuyệt, ngoài ra ai thích đậm thì có thể quét lên miệng lọ một ít muối. Đây là những người nấu bia Corona, và đã được một anh chàng ở quán bia uống thử xem khách hàng có hài lòng không và họ có gọi thêm bia không. Gọi thêm bia cho thằng kia hay không, chỉ biết là cách mà thằng kia áp dụng lần đầu giờ càng ngày càng được nhiều người áp dụng.

Bia corona extra uống với một lát chanh

Uống bia Corona với 1 lát chanh

Đến lượt mình, khi có cơ hội uống loại bia này, bạn hãy thử một lần những phương pháp này nhé, chúc bạn có những trải nghiệm thú vị.

Bài viết liên quan:

G